Hàng mới về

Bếp điện SANKA-KOGYO SPH-232S

Bếp điện SANKA-KOGYO SPH-232S

Giá bán: 4.000.000 đ

Giá KM: 3.500.000 đ

Thống kê truy cập

Online: 88

Hôm nay: 88

Hôm qua: 651

Tuần này: 88

Tuần trước: 3.867

Tháng này: 15.065

Tháng trước: 16.192

Tất cả: 827.938

* CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm bảo hành của JAPANHOME để được trợ giúp. 

I/ Bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II/ Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
 
III/ Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của JAPANHOME.
 
IV/ Bảo trì, bảo dưỡng
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa JAPANHOME và khách hàng.
 
V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của JAPANHOME.
 
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 * CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN LẠI TIỀN

I/ JAPANHOME sẽ thực hiện đổi hàng cho quý khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển trong những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng số 0904.968.969

II/ JAPANHOME sẽ không chấp nhận đổi hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

III/ JAPANHOME sẽ hoàn lại tiền cho quý khách bằng tiền mặt hoặc thông qua chuyển khoản vào tài khoản của quý khách khi sản phẩm trong lúc giao hàng bị đổ vỡ, hư hại hoặc không đúng như chủng loại mà quý khách đã đặt hàng.

Chú ý:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả hàng và hoàn lại tiền được thực hiện trong vòng một (01) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.


Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi sản phẩm:
Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 
Trung tâm chăm sóc khách hàng của JAPANHOME
Mr.THÀNH: 0904.968.969
Mr.HÙNG:  0968.528.928